Search

"ลาล่า อาร์สยาม” เคลียร์ข่าวย่องแต่งเงียบ “เล็ก เจษฎา” - บ้านเมือง

วันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 00:38 น.

บันเทิง

"ลาล่า อาร์สยาม” เคลียร์ข่าวย่องแต่งเงียบ “เล็ก เจษฎา”

วันพุธ ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 20.02 น.

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ลาล่า อาร์สยาม" และพี่ชายคนสนิท "เล็ก เจษฎา" ซุ่มแต่งงานตามประเพณีของภาคอีสานที่บ้านของฝ่ายหญิงแบบเงียบๆ จนทำให้เพื่อนคนสนิท อย่าง “ลูลู่ อาร์สยาม” ถึงกับงง ออกมาโพสต์โซเชียลแบบตัดพ้อ เพื่อนแต่งงานแต่เราไม่รู้ ส่อแววผิดใจกันอีกรอบด้วย ล่าสุดสาวลาล่าได้โฟนอินมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

เล่ามาเลยตกลงเธอเป็นเจเาสาวหรือไม่เป็น? "หนูก็ตกใจกับข่าวนี้เหมือนกัน ยังไม่ได้แต่งฟ้าแลบ ยังไม่มีการผิดผีใดๆ ทั้งนั้น" ตกลงพาเล็กไปต่างจังหวัดถูกต้องไหม? 'ไปค่ะ ไปบ้าน ไปเจอพ่อกับแม่มา ก็มีการผูกข้อไม้ ข้อมือกันจริง มีการบายศรีสู่ขวัญ ตามประเพณีอีสานการทำบายศรีสู่ขวัญ หรือการผูกข้อไม้ ข้อมือ เป็นการรับขวัญลูกหลานกลับบ้าน หรือบางทีเรียกขวัญ เรารู้สึกเหนื่อยล้า ขวัญกระเจิดกระเจิง ผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะผูกข้อไม้ ข้อมือเรียกขวัญกลับบ้าน" ไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้จดทะเบียน? "ไม่ค่ะ วันนั้นไปกันเยอะมาก ไปกันเป็นทีมเลย กลุ่มเพื่อนๆ อะไรอย่างนี้" แล้วที่คุณลูลู่ออกมาโพสต์เพื่อนแต่งงานเราไม่รู้เรื่อง? "ตัวลูลู่เขาตั้งใจโพสต์ตลกๆ เฉยๆ แต่งงานแล้วจะไม่รู้ได้ไง ด้วยตัวเขารู้ว่านิสัยเราเป็นคนรักพ่อ รักแม่ ฉะนั้นการแต่งงานต้องให้เกียรติฝั่งบ้านเราด้วย เราก็คุยกันว่าถ้าฉันแต่งงาน ฉันจะมีงานแบบนี้ๆ แล้วบ้านเราก็เป็นข้าราชการ พ่อแม่เราก็มีหน้า มีตาพอสมควร ฉะนั้นการผิดผี บ้านเราก็ไม่ได้นับถือผีด้วย ถ้าจะทำอะไรก็ต้องให้เกียรติฝั่งบ้านลาล่า คือถ้าแต่งเราบอก เรากล่าวแน่นอน"

ตอนนี้สถานะของลาล่า คุณเล็ก คือ? "ณ ตอนนี้คือเรายังคุยกันปกติ แล้วก็คือเพื่อน พี่น้องกัน แต่หลายๆ คนอยากให้เราไปถึงจุดที่เขาอยากให้เป็น แต่ ณ ตอนนี้เรา 2 คนยังไปไม่ถึงจุดนั้นจริงๆ แต่เรามีความรู้สึกที่ดีให้กัน คุยกันได้ปกติ" เรียกว่าแฟน คนรัก ไม่ได้เหรอ? "ณ ตอนนี้มันยังไปถึงจุดนั้นไม่ได้ ตัวพี่เขา ตัวเราเอง มันยังรู้สึกไม่โอเคที่เราจะใช้จุดๆ นั้น แต่ความรู้สึกของเรา คือการเป็นเพื่อน พี่น้องกัน มันมีความสุข มากกว่า มันสามารถทำอะไรได้หลายอย่างมากกว่าคำว่าแฟน" จริงๆ ลูลู่โกรธไหม หรือเขาแค่เล่นๆ ? "เขาแค่เล่นๆ เขาไม่ได้โกรธ เขาแค่จะแควะแคปชั่นหรือพวกข่าวนั้นๆ ก็คือข่าวไปมั่วอะไรอย่างนี้" ตอนนี้เป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม? "เป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเลย" ถ้าตัดสินใจอะไรยิ่งใหญ่แบบนี้ ต้องบอกคุยแซ่บshow ก่อนได้ไหม? "แน่นอนที่สุด ยังไงลาล่าก็ต้องบอกคุยแซ่บshow เป็นที่แรก เรารู้สึกว่าเราศรัทธากับความรักนะคะ ถ้าจะต้องอะไร เราไม่อยากแอบทำ อย่างวันนี้ลาล่าคุยกับพี่เล็ก เรียกว่าเราเป็นความรักที่ดีๆ ที่พี่น้องมีให้กัน ลาล่าก็บอกกับทุกคน ฉะนั้นสิ่งต่อไปที่จะเกิดขึ้นมันต้องมีการบอกกล่าวกันแน่นอน"
 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "ลาล่า อาร์สยาม” เคลียร์ข่าวย่องแต่งเงียบ “เล็ก เจษฎา” - บ้านเมือง )
https://ift.tt/3qQwRZf
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ลาล่า อาร์สยาม” เคลียร์ข่าวย่องแต่งเงียบ “เล็ก เจษฎา” - บ้านเมือง"

Post a Comment

Powered by Blogger.