Search

หลุดมั้ย!ชาวเน็ตแห่ถาม'กระแต' ภาพโปรโมตคล้ายจุกโผล่ - เดลีนีวส์


กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์มาย่อมๆ ภายในโลกออนไลน์ หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพโปรโมตผลงานเพลงใหม่ล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมภาพสุดเซ็กซี่ โดยระบุข้อความว่า “2021.02.28วิ ลิ ศ ม า ห ร า#comingsoon #กระแตRsiam #GODDESS #Wilisamala #วิลิศมาหรา #โตมากับอาร์เอส #วิลิศมาหรา2021 #krataersiam #มหาราณีเทพีแห่งเมืองวิลิศมาหรา”

ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพโปรโมตผ่านอินสตาแกรม ต่างก็มีคนบันเทิง และแฟนคลับจำนวนมากต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นในความสวยแซ่บหุ่นสุดปังของสาวกระแต แต่กลับมีชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสังเกต พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดสอบถามว่าจุกโผล่หรือเปล่า อาทิ เสื้อโป๊ไปหน่อย เหมือนเปิดจนเห็นหัวนมเลยอ่าค่ะ ขอโทษนะคะ ถ้าไม่ใช่ แต่มันเหมือนมากเลย, ขอโทษนะคะ คืออีกข้าง จุกหลุดหรือเปล่า? เหมือนจะเห็นหัวนม ถ้าไม่ใช่ต้องขออภัยค่ะ, จุกโผล่ปะคะ ลบไหมอ่า, หัว...หลุดปะครับ

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนบอกว่า ผมมองแล้วเป็นเส้นผมนะครับ ลองซูมดูดีๆ ตรงผมที่มันรอนลงมา, มองดีๆผมเห็นเป็นเส้นผมนะครับ, ลองดูตรงรอนผมสิครับ มันรอนลงมาครับ, มันเป็นผมนะครับ ลองดูตรงที่ผมมันรอนลงมา แล้วที่สีเป็นแบบนั้นเพราะ มันคือปลายผม มันไม่หนา ก็เลยเป็นสีน้ำตาลอ่อนแบบนั้น แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังออกโต้เถียงอีกว่า ใต้เส้นผมอีกทีค่ะ มันคนละสีกับเส้นผมเลยค่ะ, นี่ก็ซูมดู ยังมองไม่ออกจริงๆค่ะว่ามันเป็นเส้นผมยังไง มองเหมือนซับในมันเลื่อนไปอีกด้านจริงๆง่ะ, เราก็สะดุดตาตรงนั้น เหมือนเต้าโผล่ ขอโทษนะที่ตาหาเรื่อง..

ขอบคุณภาพประกอบ : krataersiam8

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( หลุดมั้ย!ชาวเน็ตแห่ถาม'กระแต' ภาพโปรโมตคล้ายจุกโผล่ - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/2ZWRpn0
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หลุดมั้ย!ชาวเน็ตแห่ถาม'กระแต' ภาพโปรโมตคล้ายจุกโผล่ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.