Search

ที่ไทยมี ‘ เจนมอน ‘ แล้วนะ! Gentle Monster ไทย สาขาแรก จุดเช็คอินใหม่ของ Cool kids ครบครัน รุ่นหายาก - Hello Thailand

แว่น คือไอเท็มเล็กๆ แกดเจ็ตจำเป็นของใครหลายคน ที่นอกจากจะเป็นสิ่งที่ Functional แล้ว สำหรับเหล่า Cool Kids มันคือไอเท็ม Fashionable ลับ ที่สร้างแฟชั่นลุคให้คอมพลีทได้! โดยเฉพาะแว่นจากแบรนด์ ที่ฮิตนำทุกกระแสอย่าง เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ที่ตอนนี้ ได้มาเสิร์ฟให้เหล่าแฟชั่นนิสต์ กันถึงกลางกรุงกันแล้ว กับแฟลกชิปสโตร์ Gentle Monster ไทย สาขาแรก ที่บอกเลยครบทุกคอลเล็กชั่น ที่เขาว่าเป็น รุ่นหายาก!

สำหรับแบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ซึ่งทางแบรนด์ได้ค้นหาเรื่องราวที่สร้างสรรค์และนวัตกรรมอันแปลกใหม่อย่างไม่ลดละ เพื่อนำเสนอ ต่ออาณาจักร แห่งวงการแฟชั่น ในยุคปัจจุบันนี้ ด้วยสารหลัก จากทางแบรนด์ ที่เน้นย้ำถึงการสร้างอารมณ์ และประสบการณ์ร่วม  เจนเทิล มอนสเตอร์เอง ได้วางภาพตัวแบรนด์ไว้ ไม่ใช่แค่เพียง แบรนด์แว่นตา แต่ยังรวมไปถึงการสร้างพื้นที่ ในเชิงกายภาพ

ซึ่งแบรนด์ได้ขยายสเปคตรัมและปรัชญาผ่านโครงสร้างการออกแบบ ที่โดดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีบทบาทแข็งแกร่ง และเป็นเสมือนหัวเรือของงานดีไซน์ที่สร้างสรรค์ในยุคปัจจุบัน

ซึ่งตอนนี้ ในที่สุด Gentle Monster ก็ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โดยมีดาราชั้นนำ อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แพท-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง มาร่วมชมบรรยากาศ ของแฟลกชิปสโตร์อันยิ่งใหญ่ ที่คัดสรรบรรดาแว่นตาสุดเก๋ จากคอลเล็กชั่นต่างๆ ที่ทั้งหลากหลาย และดีไซน์น่าจดจำ ของทางแบรนด์ เอาไว้ในพื้นที่กว่า 340 ตารางเมตร เหล่าสายแฟ ไม่ควรพลาด

สำหรับ Gentle Monster คอลเล็กชั่น ที่วางก็ครบครัน รุ่นหายาก นอกเหนือจากสินค้ารุ่นคลาสสิก ของทางแบรนด์แล้ว ยังมีรุ่น Bold collection อันเป็นคอลเล็กชั่นหลัก ประจำปีนี้ รวมถึงยังมีคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ ที่ทาง เจนเทิล มอนสเตอร์ ได้ร่วมงานรังสรรค์ กับแบรนด์ระดับโลก และ ศิลปินอีกมากมาย อาทิ คอลเล็กชั่น Gentle Monster x  Maison Margiela และคอลเล็กชั่น  Gentle Monster X D’heygere

อีกหนึ่งไฮไลท์อันโดดเด่นของ Gentle Monster ไทย คือมุมด้านข้างบริเวณตัวร้าน ที่มีประติมากรรมปูนปั้นรูปทรงฟอสซิลนกขนาดใหญ่ยักษ์ตั้งเด่นตระหง่าน จัดวางไว้ คู่กันกับวัตถุรูปดวงตา ขนาดยักษ์ ที่เคลื่อนไหวได้ ดึงดูดสายตาเหล่าผู้เยี่ยมชม ทั้งยังถ่ายทอดความรู้สึก เสมือนเดินอยู่ใน อาร์ตแกลเลอรี่ศิลปะ แบบ ไฮเปอร์เรียลลิซึ่ม (Hyperrealism) อันน่าตื่นตา เช่นเดียวกับเหล่าบรรดาแว่นตา ที่จัดวางเรียงบนเชลฟ์ ที่เปรียบเสมือนเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบ ของงานแสดงศิลปะด้วยเช่นเดียวกัน


อ่านเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับราชวงศ์ ทั้งไทย และ ต่างประเทศ เซเลบริตี้ ข่าวสารใหม่ ๆ และ เรื่องราวเกี่ยวกับ แฟชั่น สุขภาพ และความงามได้ที่ HELLO!

สมฐานะเวิล์ดสตาร์! เปิดรุ่นรถ Rolls Royce ที่ ‘ ลิซ่า BLACKPINK ‘ นั่ง

เปิด ลุคบุ๊ค มาร์ค ต้วน, เตนล์ ชิตพล, เติร์ด ลภัส, คิทตี้ ชิชา และ ณิชา ณัฏฐนิชา จากงาน Saint Laurent pop up store

Get the Look! แกะเมคอัพสุดแกลมของ ‘จีจี้ ฮาดิด’ ตั้งแต่ลุคบนพรมแดงคานส์จนถึงอาฟเตอร์ปาร์ตี้

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ที่ไทยมี ‘ เจนมอน ‘ แล้วนะ! Gentle Monster ไทย สาขาแรก จุดเช็คอินใหม่ของ Cool kids ครบครัน รุ่นหายาก - Hello Thailand )
https://ift.tt/MNUdvbD
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ที่ไทยมี ‘ เจนมอน ‘ แล้วนะ! Gentle Monster ไทย สาขาแรก จุดเช็คอินใหม่ของ Cool kids ครบครัน รุ่นหายาก - Hello Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.