Search

อินดี้ กลับมาคบ ฟ้าใส เหตุถูกแฟนเก่าโกหก 3 ครั้งเรื่องมีลูก - ไทยรัฐ

“ใช่ครับ ถามว่าทำไมกลับมาคุยกัน ตอบยากเลย คือรู้สึกว่าในช่วงเวลาแรกเหมือนเราเรียนรู้กันอยู่ก่อนที่เราจะมีปัญหาแล้วเลิกกันไป พอกลับมาครั้งนี้ดีกว่าครั้งแรกเยอะมาก เหมือนว่าเราแยกทางกันไปเรียนรู้ตัวเอง น้องก็ไปเรียนรู้ของเขา ผมเองก็ได้ทบทวนตัวเอง”

ข่าวแนะนำ

เราเป็นฝ่ายเดินกลับไปก่อนใช่มั้ย?
“ใช่ครับ ที่บอกว่ามันดีกว่าครั้งก่อน ต้องเล่าย้อนไปว่า ตอนนั้นเป็นช่วงล็อกดาวน์ครั้งแรกที่อยู่กับน้องบ่อย ทำอาหาร ออกกำลังกาย วิ่ง ไม่มีเวลาแยกกันเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าถ้าต้องแยกกันจะเป็นยังไง แต่พอห่างกันไปในตอนนั้น ผมได้อยู่คนเดียว ทบทวน ผมไม่รู้ว่าน้องเขาทบทวนมากน้อยแค่ไหน”

การกลับมาครั้งนี้ต้องแก้ไขอะไรมั้ย?
“นิดนึงครับ เพราะด้วยธรรมชาติของน้องเขาเอง ไม่มีปัญหาเรื่องการทำงานของผมอยู่แล้ว สำหรับผมเองถ้าไม่มีปัญหาเรื่องงาน ก็จะไม่มีปัญหาเลย ผมสบายๆ”

ตอนที่เราแยกกันไป มีข่าวว่าเราเองก็คุยกับสาวคนใหม่ ต้องเคลียร์อะไรมั้ย?
“ไม่ได้เคลียร์อะไร เพราะเราก็ไม่ได้เปิดขนาดนั้น ที่เราห่างกับน้องเขาไป เราก็ไม่ได้ตัดขาด ยังมีคุย ถามไถ่กันอยู่ ไม่ใช่ว่าเลิกกันแล้วก็คือจบหรือตัดขาด ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่

ช่วงที่เลิกกันตอนนั้นไม่ได้เกลียดกัน ไม่ใช่ว่าผมไปมีคนอื่น เราคุยและตกลงกันดีๆ เลยไม่ได้ทำให้เราขาดกันขนาดนั้น

ช่วงที่คุยกับคนใหม่ เราก็บอกเขาตรงๆ แต่ว่ามันก็เกิดปัญหานิดนึง แต่ก็ไม่ได้กระทบกับเรามาก เราไม่ได้เปิดรับเขาขนาดนั้น เพราะตอนนั้นเราก็เพิ่งแยกกับแฟนเรา”

ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่าเขามีลูกแล้วใช่มั้ย?
“ตอนนั้นผมไม่ทราบ และเขาเลือกที่จะไม่บอก แต่เขาก็มีชวนคุยว่าโอเคไหมถ้ามีลูกแล้ว เหมือนใช้คำพูดแย็บถาม พอผมมารู้ ครั้งแรกเขาบอกว่าไม่มีนะ

อยู่ๆ มาวันนึงเขาก็มายอมรับว่าที่ชวนคุยวันนั้นสรุปว่าเรามีนะ พอมาครั้งที่สามเขาก็มาขอโทษเราที่เขาโกหก ตอนนั้นผมรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันใหญ่มากนะ ไม่ควรมาโกหกกัน

หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้รู้สึกดี แต่ก็ยังไม่ได้ตัดขนาดนั้น ก็กลับมาตกลงกัน เขาก็โยนว่าลูกไม่ใช่ลูกเขา เป็นลูกของน้องสาว ครั้งที่สามนี้ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่แล้วๆ ก็ยุติเลย

ผมรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้ส่วนตัวมองว่ามันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะ ผมไม่เคยจำกัดความรู้สึกอะไรนะว่าคนนี้มีลูกแล้วไม่ดีนะ ไม่เคยเลย เพราะผมว่าความคิดของแต่ละคนมันต่างกันออกไป

คนนี้อยากมีลูกเร็ว คนนี้อยากมีลูกช้า ไม่ผมกำหนดความคิดใคร แต่ผมจะไม่โอเคที่เขาเดินเข้ามาแล้วโกหกผม คนนี้โกหกผมสามรอบ ผมเสียความรู้สึกที่ว่า

บางทีคนมาด่าผม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ออกมาพูด มันไม่เกี่ยวกับแฟนเก่าผมเลยนะ เขาไมได้มาจี้ แต่เป็นเรื่องของผมกับอีกคนล้วนๆ”

คนที่มาด่าว่าเทผู้หญิงเพราะมีข่าว? 
“มันไม่เกี่ยวกับที่เขามีลูกแล้วหรืออะไรเลย มันเกี่ยวกับที่เขาโกหกเท่านั้นเลย เรื่องแบบนี้ไม่ควรโกหกกัน เพราะสักวันก็ต้องรู้

ส่วนคนที่ด่าผม ผมก็ไม่ได้ว่านะเพราะเขาก็ไม่รู้จริงๆ เพราะผมเองก็ไม่เคยชี้แจง ผมก็มองว่าในเมื่อจบแล้วก็ตัดปัญหาไป”

ตอนนี้กลับมาคุยกับฟ้าใสจริงจังแล้ว?
“ใช่ครับ จริงจังครับ น้องเขาให้พื้นที่ในการทำงานของเราด้วย ไม่กดดันผม ไม่ว่าผมจะเล่นเลิฟซีนหนักหนาแค่ไหน ให้พื้นที่เราเต็มที่ เพียงแค่ว่าเราต้องบอกเขา

ส่วนคุณพ่อคุณแม่ผมก็โอเคกับเขาครับ เคยเจอกันแล้ว ไปกินข้าวด้วยกันมาแล้ว ถามว่าหวังแต่งไหม ลึกๆ ในใจผมก็หวัง แต่น้องเขายังเด็ก เพิ่งเริ่มเข้าสังคมของการทำงาน

เราอยากให้พื้นที่เขานิดนึง เขาเป็นเหมือนน้อง เพื่อน แฟน ในคนเดียวกัน เราก็ดูแลเขา คอยชี้แนะ ให้เขามีเวลาชีวิตของเขา”

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( อินดี้ กลับมาคบ ฟ้าใส เหตุถูกแฟนเก่าโกหก 3 ครั้งเรื่องมีลูก - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/39B1hHv
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อินดี้ กลับมาคบ ฟ้าใส เหตุถูกแฟนเก่าโกหก 3 ครั้งเรื่องมีลูก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.