ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ร้านค้า ร้านอาหาร แบรนด์ดัง มากกว่า 60 แห่ง พร้อมใจกันโพสต์ภาพกรอบสีเขียวพร้อมแคปชั่นโดนๆ มุกเจ็บๆ และเน้นคำว่า “ไม่มีตก” สร้างสีสันให้กับโซเชียลมีเดียชั่วข้ามคืน
เรียนดนตรีดีไม่มีตกโน้ต , ไม่มีตกอันดับ ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง , รวมแกดเจ็ตทันสมัยไม่มีตกรุ่น , ช้อปเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน เกรดดีไม่มีตก , อร่อยไม่มีตกโต๊ะ , มินิมอลสไตล์ไม่มีตกเทรนด์ ฯลฯ
เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวแบรนด์ 'Central Park' มูลค่าลงทุน 2 หมื่นล้านบาท
กลุ่มเซ็นทรัล ทุ่ม 3,000 ล้านบาท ยกระดับ “นครพนม-หนองคาย”

ไวรัลดังกล่าว ไม่ต้องรอให้ใครมาเฉลย เพราะเจ้าของแคมเปญ ทุกแบรนด์ดัง ชี้เป้า 29 พ.ย. 2566 เปิดตัว Central Westville
ไม่เพียงการคาดหวังที่จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ แต่ Central Westville พยายามหาคำตอบให้กับโจทย์ใหญ่ สร้างใจกลางเมืองแห่งใหม่โดยใช้ย่านราชพฤกษ์เป็นศูนย์กลาง
ด้วยการออกแบบตามแนวคิดใหม่ ห้างแห่งนี้จึงประกาศตัวเป็นศูนย์การค้าชั้นนำในหลายด้าน ทั้งต้นแบบ Semi-Outdoor and Low Carbon Mall บรรยากาศร่มรื่น ชิดใกล้กับธรรมชาติ
ศูนย์การค้าที่มอบประสบการณ์ใหม่ ลูกค้าและสัตว์เลี้ยงสามารถใช้ชีวิตไปด้วยกัน ตามสไตล์ Integrated People & Pet Journey โดยมีไฮไลต์สำคัญคือการสร้างคอมมูนิตี้ ผ่านกลยุทธ์ใหม่ Petsumer เอาใจคนรักสัตว์โดยเฉพาะ

ไม่นับรวมการช้อปปิ้ง – ร้านค้าที่ตอบโจทย์ชีวิตไลฟ์สไตล์ Upper-Class รวมแบรนด์ดังกว่า 300 ร้านค้าครบทุกประเภทไว้ที่นี่
เป็นความพร้อมที่ทำให้ Central Westville กล้าประกาศตัวเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ย่านราชพฤกษ์ - กรุงเทพฝั่งตะวันตก
ไม่นับรวมภาพใหญ่ระดับเมือง ที่ย่านราชพฤกษ์เดินทางเข้าออกใจเมืองได้อย่างง่ายดาย ผ่านระบบคมนาคมที่คืบหน้าทั้งถนน-ระบบราง ตามแผนรองรับการขยายตัวของเมืองในอนาคต
หากไม่มองแค่ห้างดังที่ยึดทำเลย่านราชพฤกษ์เป็นที่ตั้ง แต่หลายปีที่ผ่านมา ทั้งโครงการที่อยู่อาศัย โรงเรียน โรงพยาบาล ร้านอาหาร และคาเฟ่ หลายแห่ง ต่างยึดพื้นที่นี้ หมายมั่นสร้างเป็นศูนย์กลางธุรกิจ หรือ New CBD แห่งกรุงเทพตะวันตก
เมื่อความเจริญเข้าถึงอย่างครบเครื่อง ย่านราชพฤกษ์จึงถูกจับตามองเป็นพิเศษ!



TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด
https://ift.tt/Laj61vb
แกดเจ็ต
Bagikan Berita Ini
0 Response to "สรุปไวรัล #ชีวิตดีไม่มีตก กว่า 60 แบรนด์ดัง พร้อมใจเล่นใหญ่ เปิดตัว Central Westville - PPTVHD36"
Post a Comment