Search

“บุ๋ม” แจ้งจับ “โมเดลลิ่งเถื่อน” หลอกเด็กอายุ 12 แก้ผ้าถ่ายนู้ด รับไม่ได้ภาพเลียอวัยวะเพศ - ผู้จัดการออนไลน์



“บุ๋ม ปนัดดา” จะไม่ทน! ท้าชน “โมเดลลิ่งเถื่อน” แจ้งตำรวจให้จับ รับไม่ได้หลอกเด็กอายุ 12 ถ่ายนู้ด สะเทือนใจบางรูปถึงขั้นมีภาพเลียอวัยวะเพศ ลั่นวงการบันเทิงจะต้องไม่มีพวกเหลือบไรแบบนี้ ย้ำชัดว่าครั้งนี้จะสู้ด้วยชีวิต

เมื่อ “ลุงพล” กระแสมาแรงแซงโควิด “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็แรงไม่ต่างกัน เพราะร้อนแรงกันก่อนนอนเมื่อพิธีกรสาวได้โพสต์ข้อความ “จับโมเดลลิ่งเลวได้นะคะ” หลังก่อนหน้านั้น โพสต์ข้อความว่า “เหลือบชั่วในวงการบันเทิง ต้องเข้าคุก” งานนี้ขอเอาชีวิตเข้าแลก

ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้สัมภาษณ์หลังจบรายการ “ต้มยำอมรินทร์” ทางช่องอมรินทร์ 34 ก่อนแถลงชุดใหญ่ในเย็นวันนี้ รับไม่ได้กับสิ่งที่โมเดลิ่งเถื่อนทำ หลอกเด็กอายุ 12 ปี มาทำอนาจาร ถ่ายนู้ด บางรูปที่ได้มาเป็นหลักฐานถึงขั้นเป็นภาพกำลังเลียอวัยวะเพศเด็ก ยืนยันว่า จะดำเนินคดีจนถึงที่สุด ฝากถึงผู้ปกครองหากคิดว่าลูกหลานตกเป็นเหยื่อก็ให้ออกมาแจ้งความได้เลย

เรื่องนี้ได้รับเรื่องมาประมาณ 1 เดือนเต็มแล้ว และเป็นเรื่องที่เรารับไม่ได้ เพราะว่าเขาเป็นโมเดลลิ่งที่จัดประกวดเด็ก รับสอนเดินแบบ และงานใหญ่ๆ เยอะมากตามภาคใต้ และเด็กอยู่ในสังกัดเขาเยอะมาก และรูปที่เราเจอเป็นรูปอนาจาร ต่ำกว่า 12 ปีมากมาย ทั้งเอามาถ่ายเป็นแบบนู้ด ถ่ายเน้นอวัยวะเพศหรือภาพที่กำลังเลียอวัยวะเพศ ซึ่งกลายเป็นว่าเราต้องตามสืบและตามจับในเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา

เป็นการวางแผน เราต้องติดต่อผู้ปกครองเด็กว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร และอีกปัญหาคือเป็นช่วงโควิดด้วย เดินทางไปต่างจังหวัดไม่ได้ จึงต้องประสานงานกับอัยการของสงขลา รวมทั้งผู้กำกับของ สภ.อ.หาดใหญ่ ตอนแรกเราจะไม่ออกหน้าเลย เพราะว่ากะว่าให้ผู้ใหญ่ดำเนินคดี เราจะสืบในทางลับอย่างเดียว ปรากฏว่า ทางกระบวนการศาลต้องถามว่าข้อมูลมาจากไหน จึงต้องมีชื่อของเราในหลักฐาน และเราต้องมาประกาศว่าถ้าใครเกี่ยวข้องกับโมเดลลิ่งนี้ ใครเคยส่งลูกหลานไปเรียนไปทำงาน กรุณาช่วยติดต่อ สภอ.หาดใหญ่ ว่ามีรูปของลูกท่านถูกทำอนาจารอยู่ไหม ที่เรายึดกันมาเป็นคอมบ์เครื่องใหญ่หลายเครื่อง มือถือ 4 เครื่องที่เรายึดมา

คนที่ร้องเรียนมาหาทางเราก็เป็นคนที่เกี่ยวข้อง รู้เห็นอยู่ในนั้น บุ๋มเชื่อว่า เขาทำเป็นอาชีพและทำมานานแล้วด้วย และเป็นสิ่งที่บุ๋มไม่ยอม ไม่อยากให้ลูกหลานโดยเฉพาะเด็กผู้หญิงต้องมาโดนอะไรแบบนี้ และที่สำคัญ คนแบบนี้คือเหลือบของวงการบันเทิง และเราเป็นคนในวงการบันเทิง เราไม่ยอมให้วงการบันเทิงของเราแปดเปื้อน

โมเดลลิ่งนี้จดทะเบียนมานาน แล้วก็จดปิดมานานแล้วเหมือนกัน และเขาก็แอบอ้างใช้ชื่อโมเดลลิ่งนี้มานานแล้วเหมือนกัน ใช้ชื่อนี้จัดงานมาเป็น 10 ปีแล้ว ในส่วนของศิลปินดาราที่เข้ามาเกี่ยวข้องก็ลองไปดูในเฟซบุ๊กของเขาได้เลยว่ามีใครบ้าง ที่เกี่ยวข้องก็คือเขาจัดงานขึ้นมา เชิญดาราดังๆ ไปร่วมงานอีเวนต์ปกติ และก็ถ่ายรูปคู่ปกติ ซึ่งพอเราเห็นรูปแบบนี้เราก็ใจสั่นเลยว่าน้องดาราเหล่านั้นไปเกี่ยวข้องมากแค่ไหน ก็แอบโทร.คุยกับน้องดาราท่านั้นด้วย แม่น้องดาราคนนั้นก็บอกว่าประกบน้องตลอด พอเสร็จงานก็แยกย้าย

ตอนนี้ที่ถูกจับกุมคือคนเดียวหลักๆ แหละเป็นผู้ชาย แต่เรากำลังตามสืบตามค้นว่ามีใครร่วมกระบวนการอีก หลังจากนี้ ก็ต้องไปขึ้นศาลที่นั่น ถึงได้โพสต์ไงว่างานนี้เราต้องเอาชีวิตเข้าแลก เพราะเขาคงรู้ว่าเราเป็นคนจัดการเรื่องนี้ เพราะถ้าคดีไม่มากพอ เราถึงต้องเรียกร้องให้ออกมาฟ้องกันเยอะๆ เพราะถ้าคดีไม่มากพอ ถ้าเขาหลุดออกมา เขาตามยิงฉันแน่นอน และที่เราโพสต์ไปก็อยากให้น้องๆ ที่เป็นผู้เสียหายออกมาร้องเรียนกันเยอะๆ ถึงได้ต้องเพิ่งพาสื่อ ช่วยบุ๋มด้วย ช่วยน้องๆ เหล่านั้นด้วย เด็กๆ เหล่านั้นรักเขานะ แต่กลายเป็นสิ่งที่เด็กๆ รักนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง ซึ่งพ่อแม่ใจจะขาดแน่นอนถ้าได้เห็นรูป”


Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “บุ๋ม” แจ้งจับ “โมเดลลิ่งเถื่อน” หลอกเด็กอายุ 12 แก้ผ้าถ่ายนู้ด รับไม่ได้ภาพเลียอวัยวะเพศ - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/38Yuihe
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“บุ๋ม” แจ้งจับ “โมเดลลิ่งเถื่อน” หลอกเด็กอายุ 12 แก้ผ้าถ่ายนู้ด รับไม่ได้ภาพเลียอวัยวะเพศ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.